Trên tay bàn chải Oral B 7000, bàn chải đánh răng có Bluetooth

Oral B là một thương hiệu bàn chải đánh răng rất nổi tiếng, thế nhưng khi lên bàn chải máy thì Phillips đã có ưu thế hơn hẳn sau khi mua lại Optiva, công ty đứng sau sự thành công của dòng sản phẩm SonicCare hiện tại của Phillips. Oral B đã rất cố gắng và họ đang quay trở lại mạnh mẽ hơn với dòng sản phẩm mới hỗ trợ các công nghệ hiện đại. Oral B 7000 là sản phẩm cao cấp nhất của Oral B, nó không chỉ hỗ trợ Bluetooth đồng bộ với điện thoại mà còn có nhiều tính năng nâng cao khác. Oral B 7000 được bán ở Singapore với giá 307 đô Sing, tức khoảng gần 5 triệu đồng Việt Nam nhưng nếu bạn ở Mỹ thì có thể mua với giá khoảng 150$ trên Amazon (chưa thuế và phí vận chuyển), tiếc là chúng ta sẽ phải dùng bộ chuyển điện 110V sang 220v nếu mua bản Mỹ.



Oral B 7000 là sản phẩm với rất nhiều tính năng khác nhau, thay vì chỉ dùng các rung động để làm sạch răng như Phillips thì Oral B dùng thêm dùng thêm chuyển động xoay và di chuyển đầu bàn chải. Oral B công bố bàn chải của họ sạch hơn 40% so với SonicCare của Phillips nhưng lại không nói rõ là đời nào vì SoniCare có rất nhiều đời khác nhau. Thực tế thì mình đang dùng SonicCare FlexCare Plus khoảng 3 năm nay và thấy rất hài lòng, không dùng Oral B bao giờ nên không thể chia sẻ trải nghiệm thực tế được.

Một ưu điểm của Oral-B là họ tặng rất nhiều đầu bàn chải trong hộp, từ những đầu như đầu tiêu chuẩn cho tất cả mọi người, đầu làm sạch các kẽ răng, đầu làm trắng răng hay thậm chí là đầu cho người nó răng và lợi nhạy cảm. Đây là một ưu điểm mà Phillips vốn có giá cao hơn không hề có. Ngoài ra chúng ta còn có vỏ bảo vệ khi đi du lịch, có khay đựng tại gia…, rất tuyệt vời và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.

Về tính năng, các bàn chải điện cao cấp đều trang bị rất nhiều các chế độ chải khác nhau nhưng thực tế hầu hết chúng ta chỉ dùng một cái, trừ một vài trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, do có quá nhiều chế độ mà Oral B không trang bị đèn riêng cho từng cái mà bạn phải quan sát màn hình điện thoại hoặc cục SmartGuide đi kèm để biết. Có thể thấy về mặt hiển thị thì Oral B kém trực quan hơn một chút nhưng cũng chẳng phải là vấn đề lớn.

Khi mua Oral B 7000 bạn sẽ được tặng kèm một thiết bị nhỏ sử dụng 2 viên pin AAA gọi là SmartGuide. SmartGuide sẽ đồng bộ với bàn chải và thông báo cho chúng ta biết đã đánh được bao nhiêu giây, khi nào thì nên chuyển sang mặt khác của răng hay bàn chải đang trong chế độ nào. Nếu dùng SmartGuide thì bạn cũng không cần đồng bộ bàn chải với điện thoại vì nó hỗ trợ gần như đầy đủ các thông tin cần thiết, chỉ không có một số thông tin nâng cao như chúng ta đánh răng mấy phút mỗi ngày, thói quen đánh răng làm sao hay nhắc nhở mỗi ngày… Nếu muốn dùng các chức năng đó bạn phải kết nối Bluetooth với điện thoại, hỗ trợ iOS và cả máy Android.

Có một điểm mình rất thích trên Oral B 7000 là nó làm ở Đức. Oral-B khởi đầu là công ty của Mỹ nhưng họ cho Braun làm bàn chải điện dưới thương hiệu Oral B. Oral B sau này bị Gillette (dao cạo râu :D) mua lại, tiếp đến Gillette lại bị P&G mua lại. Chính vì vậy mà hiện tại Oral B là thương hiệu Mỹ nhưng công nghệ Đức và sở hữu Mỹ (P&G), khá là vui.

Mời các bạn xem một số thông tin chi tiết hơn trong video phía trên.

Các bạn có thể xem lại thông tin về Phillips SonicCare FlexCare Plus tại đây.

Tinhte.vn_OralB_7000-2.jpgTinhte.vn_OralB_7000-11.jpgTinhte.vn_OralB_7000-4.jpgĐầu bàn chải tháo ra thay đễ dàng, nó dài hơn SonicCare và phần khung lớn nên có vẻ an toàn hơn Tinhte.vn_OralB_7000-3.jpgBáng tay cầm của Oral B lớn, dễ cầm Tinhte.vn_OralB_7000-5.jpgMade in Germany, thích cái này ghê:D Tinhte.vn_OralB_7000-8.jpgTinhte.vn_OralB_7000-6.jpgHộp của series 7000 khá hoành tráng, nhưng hơi tốn diện tích một chút:D Tinhte.vn_OralB_7000-9.jpgTinhte.vn_OralB_7000-10.jpgKhi bạn đánh quá mạnh thì đèn này sẽ sáng để báo chúng ta biết là lực dư, có thể làm hại bàn chải và giảm tác dụng của nó Tinhte.vn_OralB_7000.jpgĐầu bàn chải tiêu chuẩn phù hợp cho hầu hết mọi người Tinhte.vn_OralB_7000-7.jpg4 đầu bàn chải được tặng kèm Tinhte.vn_OralB_7000-13.jpgSo với SonicCare Flexcare Plus Tinhte.vn_OralB_7000-14.jpgTinhte.vn_OralB_7000-12.jpg

Cảm ơn anh Mai Triều Nguyên đã cho Tinhte.vn mượn sản phẩm này.

Nguồn: Tinhte.vn

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên