Bàn chải giúp bạn quan sát răng miệng

Một công ty ở thành phố Seattle (Mỹ) vừa tung ra sản phẩm bàn chải đánh răng công nghệ cao cho phép người dùng truyền video từ bên trong miệng, theo hãng tin UPI.

Bàn chải Prophix, do tiến sĩ Craig S. Kohler thuộc hãng Onvi chế tạo, sử dụng công nghệ Wi-Fi và Bluetooth để gửi video từ bên trong miệng người dùng đến một chiếc điện thoại thông minh.

Bàn chải Prophix cũng vận hành cùng với một ứng dụng kèm theo vốn cho phép người dùng xem video và theo dõi tiến trình sức khỏe răng miệng của bản thân.

“Bạn có thể xem phim trực tiếp, chụp ảnh những vị trí khác nhau mà bạn muốn theo dõi, lưu giữ trong album, cũng như theo dõi liệu nướu răng có đổi màu hay không hay quan sát chỗ trám răng mà bạn đang thắc mắc hoặc lo ngại”, ông Kohler nói.

Bàn chải Prophix và hình ảnh quay được trên màn hình điện thoại thông minh /// Ảnh chụp màn hình báo Chicago Tribune

Hãng Onvi hôm 19.5 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá ưu đãi 299 USD/cái trước khi sản phẩm chính thức được đưa ra bán lẻ với giá 399 USD vào năm 2017.

Tiến sĩ Kohler hy vọng bàn chải do ông sáng chế sẽ giúp mọi người hiểu biết và quan tâm hơn đến sức khỏe răng miệng của chính mình.

Khang Huy - Thanh Niên