Bàn chải đánh răng Oral-B Genius 8000 sành điệu kết nối camera điện thoại


Hãng Oral-B vừa công bố tại sự kiện MWC 2016 chiếc bàn chải đánh răng Oral-B Genius có khả năng kết nối với camera của smartphone giúp người dùng có thể vệ sinh răng miệng sạch sẽ hơn.

bàn chải đánh răng, camera điện thoại

Oral-B Genius sử dụng công nghệ nhận dạng vị trí kết hợp với các cảm biến trong bàn chải và công nghệ nhận dạng video sử dụng camera trên điện thoại. Kết hợp cảm biến với camera điện thoại giúp người dùng không bỏ sót bất cứ khu vực nào trong khoang miệng.

Cảm biến và hệ thống camera cũng giúp cung cấp thông tin tức thì về những khu vực trong khoang miệng thông qua ứng dụng Oral-B App 4.1 trên điện thoại. Nhờ có ứng dụng này, người dùng sẽ biết đích xác họ đang sử dụng bao nhiêu lực nhấn và thời gian chải răng. Bản thân chiếc bàn chải Oral-B Genius đã được trang bị công nghệ xoay cho phép vệ sinh răng sạch sẽ hơn.

Công nghệ cảm biến lực cũng được trang bị cho chiếc bàn chải này giúp phát hiện lực dư thừa trong quá trình chải răng. Khi người nhấn bàn chải quá mạnh, Oral-B Genius sẽ tự động giảm tốc độ đầu chải và dừng cơ chế xoay lại. Bộ tính giờ trên bàn chải giúp đảm bảo các khu vực của hàm răng sẽ được chải ít nhất 30 giây.

Đây là dạng bàn chải điện tử dùng pin lithium-on có thể dùng trong 2 tuần mới phải sạc. Nhà sản xuất bán kèm bộ giá đỡ để gắn điện thoại vào gương trong nhà tắm giúp theo dõi quá trình đánh răng tiện lợi hơn. Oral-B Genius sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc trong tháng 6/2016 với giá bán chưa được công bố.

Nguyễn Minh

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên