Khách hàng nên lưu ý khi mua sản phẩm không phải của Shop "BanHangMy.Net"


Lời đầu tiên,
“Shop BanHangMy.Net” xin chân thành cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách trong nhiều năm qua.

Hiện nay, đã có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm tăm nước, bàn chải điện từ các cửa hàng/shop online khác, được hướng dẫn liên hệ với “Shop BanHangMy.Net” để yêu cầu bảo hành/sửa chữa cho sản phẩm hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Qua các sự việc trên, Shop “BanHangMy.Net” xin trân trọng thông báo:

Shop “BanHangMy.Net” chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng có bảo hành của nhà sản xuất (Oral-B: 12-24 tháng, Sonicare: 24-30 tháng, Waterpik 12-36 tháng). Hơn thế nữa, Shop cũng có thêm chính sách bảo hành riêng đặc biệt dành cho khách hàng của mình như sau:

  • Đổi sản phẩm mới, nếu có lỗi của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu tiên sử dụng
  • Bảo hành 06 tháng (tại Shop) dành cho sản phẩm có dùng pin/pin sạc và 12 tháng cho sản phẩm dùng điện trực tiếp, kể từ ngày khách nhận hàng.

Shop “BanHangMy.Net” không phải là trung tâm bảo hành của bất kỳ cửa hàng/shop online nào tại Việt Nam.

Shop “BanHangMy.Net” luôn cam kết đổi sản phẩm lỗi / bảo hành cho các sản phẩm của mình còn đang trong hạn bảo hành, hoặc sửa chữa cho các sản phẩm hết hạn bảo hành. Tuy nhiên, Shop có quyền từ chối sửa chữa cho những sản phẩm mà khách hàng mua từ các cửa hàng/shop online khác. 

Chính vì thế, xin quý khách vui lòng cẩn thận kiểm tra lại chế độ bảo hành sản phẩm trước khi mua hàng để tránh bị thiệt hại về sau.

Trân trọng.

Shop “BanHangMy.Net”