Với chiếc bàn chải này, việc chải răng chưa bao giờ đơn giản đến như thế!

Chiếc bàn chải đánh răng điện tử này sẽ khiến các bác sĩ nha khoa phải đau đầu vì mất đi một lượng khách không nhỏ đây.

Mới đây hãng Oral-B đã cho ra mắt một loại bàn chải mới được giới thiệu là Genius Oral-B – bàn chải đánh răng thiên tài tại Hội nghị di động thế giới.

Không giống với các loại bàn chải đánh răng điện tử thông thường bạn vẫn dùng hàng ngày, Genius Oral-B “theo dõi” cả quá trình chải răng của bạn. Nó quan sát cách bạn chải răng cửa, răng hàm và mọi ngóc ngách trong khoang miệng. Bạn đang thắc mắc sao Genius Oral-B có thể làm được như thế ư? Đây là câu trả lời cho bạn.

Trước tiên, bạn phải dùng thiết bị gắn chiếc smartphone của mình lên gương phòng tắm. Sau đó cài đặt một ứng dụng quan sát Oral-B có kết nối với thiết bị cảm biến trong bàn chải “thiên tài”. Mỗi một chuyển động từ bàn chải với răng của bạn sẽ hiển thị lên màn hình điện thoại cho biết bạn đã chải sạch cái răng đó chưa, mảng bám góc này còn hay hết.


Mẫu bàn chải đánh răng được ví như thiên tài trong ngành nha khoa của Oral-B.

Mẫu bàn chải đánh răng được ví như "thiên tài" trong ngành nha khoa của Oral-B.

Genius Oral-B còn tích hợp thêm tính năng đèn chiếu sáng có tên SmartRing, cho phép bạn lựa chọn 12 màu sắc khác nhau để trải nghiệm đầy đủ nhất mỗi lần bạn chải răng.

Chiếc bàn chải đánh răng điện tử thiên tài Genius Oral-B sẽ được bày bán rộng rãi trên khắp thế giới vào tháng 7 tới đây. Có vẻ như các nha sĩ sẽ mất một lượng khách không nhỏ vì người ta đã có thể tự chăm sóc tốt răng miệng tại nhà.

Theo theverge

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên