Bàn chải điện thông minh, nhắc nhở đánh răng đúng cách



Thiết bị của Philips kết nối với smartphone thông qua Bluetooth, sẽ cảnh báo khi người dùng đánh răng quá mạnh hoặc quá ít, nhắc nhở thay đầu bản chải khi đến kỳ...

Bàn chải Philips Sonicare FlexCare Platinum Connected sở hữu một loạt cảm biến để theo dõi tiến trình vệ sinh răng miệng của bạn theo thời gian thực. Các thông tin thu thập được sẽ truyền đến smartphone thông qua kết nối không dây.

ban-chai-thong-minh-nhac-nho-danh-rang-dung-cach


Khi đánh răng, bàn chải Sonicare sẽ ghi lại "bản đồ 3D" khoang miệng của người dùng, từ đó biết được bạn đánh răng quá nhiều hay quá ít. Ứng dụng cũng có thể cảnh báo nếu bạn đánh răng mạnh hay chà kỹ quá mức. Bàn chải còn nhắc nhở người dùng đánh răng hai lần mỗi ngày và cho biết khi nào cần thay đầu bàn chải.

Hơn nữa, các dữ liệu mà bàn chải của Philips ghi lại có thể giúp bác sỹ hiểu được tình trạng răng miệng của bạn, từ đó chẩn đoán và có phác đồ điều trị hiệu quả. Chẳng hạn, bạn có một chiếc răng sâu và nha sỹ lưu ý cần chải cẩn nó, điều này có thể thiết lập trên Sonicare.

Theo nhà sản xuất, bàn chải có pin dùng được hai tuần cho mỗi lần sạc và có thể nhớ quá trình đánh răng 14 lần gần nhất trước khi đồng bộ với điện thoại. Mức giá cho Philips Sonicare FlexCare Platinum Connected là 200 USD.

ban-chai-thong-minh-nhac-nho-danh-rang-dung-cach-1
ban-chai-thong-minh-nhac-nho-danh-rang-dung-cach-2
ban-chai-thong-minh-nhac-nho-danh-rang-dung-cach-3

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên